Thi công thiết kế nội thất biệt thự 2023

Thiết kế biệt thự luôn là kiến trúc khá độc đáo theo phong cách sáng tạo nhất của Minh Hưng DC chúng tôi. Là một đơn vị đi đầu về dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự hàng đầu tại Bình Dương. Ở các vùng ngoại ô, kiểu nhà biệt thự đẹp luôn được ưa chuộng. Giao thông trong tương lai sẽ phát triển hơn. Chúng tôi sẽ chắc chắn mang đến cho quý khách hàng những ngôi biệt thự hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Với mỗi một dự án biệt thự mà Minh Hưng DC mang đến là một siêu phẩm nghệ thuật mang màu sắc khác nhau. Từ biệt thự hiện đại, biệt thự phong cách Tropical đến các mẫu nội thất biệt thự Tân cổ điển sang trọng. Trình độ chuyên môn đỉnh cao tại Minh Hưng DC còn không thể không kể đến là biệt thự phong cách Đông Dương. Để khẳng định lại thế mạnh, cùng chúng tôi trải nghiệm những hình ảnh thi công nội thất biệt thự đẳng cấp theo các phong cách chủ đạo. Dưới đây là một số hình ảnh mà Minh Hưng DC đã thiết kế và thi công:

Định hình được phong cách thiết kế, thể hiện gu thẩm mỹ

Tin tưởng và giao quyền giám sát cho một đơn vị thiết kế và thi công nội thất biệt thự giúp định hình từng chi tiết, đường nét, họa tiết thống nhất theo phong cách thiết kế biệt thự. Cách thiết kế thi công biệt thự theo phong cách khẳng gu thẩm mỹ cao của Khách hàng.

Tối ưu hóa không gian phong thủy

Bên cạnh đảm bảo tính công năng, thẩm mỹ của nội thất biệt thự, phong thủy nhà biệt thự cũng là yếu tố gia chủ nên chú trọng. Thiết kế và thi công nội thất biệt thự hợp phong thủy giúp gia chủ hóa giải được những điều xấu, mang vận may, tài lộc. Phong thủy hòa hợp cho ngôi nhà mang đến cuộc sống bình an cho gia đình.

Thi công chất lượng theo đúng thiết kế

Yếu tố thi công giống thiết kế 99% là mong muốn của bất kỳ gia chủ nào. Những hình thiết kế lung linh sẽ được hiện thực hóa thành không gian biệt thự nếu: Đơn vị thiết kế nhận thi công; Đơn vị thi công có sản xưởng xuất, Dịch vụ khách hàng trọn gói từ thiết kế đến trang trí hoàn thiện và các Chế độ defect chất lượng từ công ty thiết kế biệt thự cao cấp.

Ngoài thiết kế & thi công nội thất nhà chung cư thì Minh Hưng còn là đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN DỰ ÁN MINH HƯNG

Địa chỉ: 68DC1 KP. Bình Phước B, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, BD

Xưởng Sx Nội Thất : 10C, Đường Đông Thành, Kp. Đông Thành, Tân Đông Hiêp, Dĩ An, Bình Dương.

Hotline: 0898 547 086

Email: archkienquoc@gmail.com

info@minhhungdc.com

Website: minhhungdc.com

 

< Trở lại